Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012


Chương 8: Hưu thư

Nữ nhân kia vừa kêu một tiếng, tát hoàn lập tức dao động , hắn thập phần chán ghét nữ tử trước mắt, mặc dù có một khắc hắn cảm thấy nàng khác lạ nhưng sự hận thù cùng chán ghét đối với nàng chỉ có tăng lên chứ không có giảm đi.
Chỉ thấy hắn tức giận quát:“Người tới đem giấy và bút mực ra đây, bổn vương hôm nay nhất định phải hưu người đàn bà chanh chua này. Nữ nhân hư đốn, suốt đời đừng nghĩ đến bước vào  ninh vương phủ nửa bước.”
Lời vừa nói ra, hỉ cư nhiên là sở hữu nhân, đương nhiên cũng bao gồm mừng thầm trong lòng, ám thích không thôi lăng nếu nếu, bất quá nàng thông minh bất động thanh minh.
Nhưng,“Ngươi yếu hưu ta có thể, nhưng tốt xấu ta coi như là ngươi cưới hỏi đàng hoàng nhập môn , ngươi bồi thường của ta thanh xuân tổn thất phí chia tay phí. Ách, cũng chính là ngươi cho ta chút bạc, chính là tiền . Bằng không, ta như thế nào cuộc sống?” Nàng nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói, hoàn toàn không quên nhớ sinh tồn thứ nhất đại kế, tiền.
Tát hoàn ngẩn ngơ, lúc này giấy và bút mực đã có hạ nhân đưa lên. Hắn cầm bút liền trên giấy tuyệt bút vung lên sau đó ném tới thân thể của nàng thượng, cả giận:“Bắt đầu từ hôm nay, ngươi không còn là Ninh Vương phi nữa. Ngươi có thể cút rồi."
“Tiền đâu?” Cút có thể, nhưng tiền thì không thể không lấy được, nàng cũng không ngu ngốc như vậy.Bây giờ, cái gì mà chẳng cần đến tiền, huống chi nàng lại còn phải nuôi bảo bối, mà đối với thời đại này, nàng chẳng biết làm cái gì để kiếm được ra tiền cả. Ăn mặc ở ... tất cả đề cần tiền, đó là vấn đề lớn hiện .
Nữ nhân chết tiệt này, tát hoàn bị chọc tức, quát:“Đưa cho nàng 100 lượng bạc trắng, xong thì đuổi nàng ta đi, ta không chịu nổi nữa rồi.”
“Vâng, Vương gia.” Một quản gia bộ dáng trung niên nam nhân lập tức cung kính chạy đến, lên tiếng lập tức chạy đi ngoài cửa lấy tiền .
 Lăng Nhược Nhược thực vừa lòng, tuy rằng nàng không biết trăm lượng bạc là bao nhiêu tiền, nhưng là đường đường một cái Vương gia xuất thủ, hẳn là sẽ không thấp .
“Vương phi.” Lúc này, lão phụ nhân vẫn chăm sóc nàng xuất hiện, bà kinh sợ chạy vội tới trước mặt nàng, lại khiếp đảm nhìn thoáng qua gương mặt nghiêm khắc của Vương gia, cúi đầu không dám nhìn hắn.“Vương phi, chúng ta trở về đi, nơi này không phải là nơi ngài có thể đến.” Lão phụ nhân vừa nói, một bên lôi kéo nàng đi ra ngoài.
Gặp được lão phụ nhân, nàng mới nhớ,  từ ngày xuyên không đến đây, hình như chỉ có lão phụ nhân là đối xử tốt với nàng, quan tâm, chăm sóc nàng, nghĩ đến lợi ích của nàng.
Nghĩ đến đây nàng kìm lòng không đậu giữ chặt tay lão phụ nhân, ôn nhu nói:“Bác gái, không bằng ngươi theo ta cùng nhau đi thôi, ta hiện tại không phải cái gì Vương phi, chỉ là một người bình thường.”
Lão phụ nhân choáng váng, ngơ ngác nhìn nàng.
Lúc này, quản gia đã đem một trăm lượng bạc trắng lấy lại đây , đưa cho nàng:“Vương, ách, lăng tiểu thư, đây là của ngươi một trăm lượng bạc trắng.” Suýt chết , thiếu chút nữa gọi sai , may mắn dừng đúng lúc.
 Lăng Nhược Nhược cầm được tiền trong tay, cũng chẳng thèm xem, bởi vì nàng xem cũng vô dụng, nàng còn không biết đếm tiền kiểu gì .
Lão phụ nhân thế này mới như ở trong mộng mới tỉnh, lập tức lão lệ tung hoành, gắt gao lôi kéo tay nàng cầu xin nói:“Tiểu thư, mang lão nô cùng nhau đi thôi, lão nô cái gì đều có thể làm. Tiểu thư, không cần ghét bỏ lão nô, liền mang lão nô đi thôi.”
Nàng gật gật đầu, vội vàng đối tát hoàn nói:“Ta muốn đem bác gái đi, dù sao nàng ở lại ngươi trong phủ cũng không có cái gì dùng, nhân ta liền mang đi .” Nói xong, lôi kéo lão phụ nhân, ôm tiểu bảo bảo nghênh ngang ly khai đại sảnh, thẳng đến phòng nhỏ của chính mình.
Hai người nhanh chóng về phòng, thu thập cần vài thứ cần thiết cùng ít quần áo rồi nhanh chóng mang theo cục cưng rời Ninh vương  phủ.

Chương 9: 4 cửa tiệm thần bí

Trong vòng một buổi tối, chuyện Ninh vương phi bị hưu liền truyền khắp đại giang nam bắc, từ già đến trẻ, từ trên xuống dưới. Toàn bộ Long Hướng, ai cũng giễu cợt Nhược Nhược – đối tượng bị chồng ruồng bỏ này.
“Tiểu thư, ngài cùng tiểu thiếu gia chị khổ ở trong này vậy.” Lão phụ nhân nguyên họ quý, trước khi vào phủ, bà đã ở tại một ngôi nhà gỗ chỗ thành đông. Nay  Lăng Nhược Nhược không chỗ nhưng đi thì nàng đành  đem nàng đến đây.
 Lăng Nhược Nhược nhìn phòng gỗ cũ nát, ở hiện đại nàng còn chưa bao giờ nghĩ được là mình sẽ ở một nơi như vậy, càng chưa từng nhìn thấy. Nàng cười nói:“Quý  ma ma , hẳn là chúng ta cám ơn ngươi mới phải, chúng ta không thấy khổ, không có quý  ma ma, mẫu tử chúng ta sẽ lưu lạc đầu đường .”
Quý bác gái thụ sủng nhược kinh, càng phát ra cảm thấy từ khi tiểu thư mất trí nhớ thì tính tình càng ngày càng tốt, lại âm thầm cảm thán một phen, nhưng tay lại không ngừng nghỉ, chạy nhanh an bài hai mẹ con nàng nghỉ ngơi ăn cơm.
Từ đó,  Lăng Nhược Nhược liền tại đây bắt đầu cuộc sống mới, cùng bác gái Quý sống nương tự lẫn nhau
Một đêm không mộng mị, nàng nằm ở trên giường, nhìn ánh trăng chiếu sáng phòng ở đơn sơ, trong lòng bắt đầu lên kế hoạch cho cuộc sống sau này.
Long hướng đây là đất nước cường đại nhất, dồi dào tài nguyên nhất, xinh đẹp nhất. Mà trong thế giới này có năm quốc gia thế chân vạc , phân biệt là long hướng, Đường triều, thanh hướng, Minh triều, Tống Triều.
Ba năm sau, tại kinh thành long hướng bỗng xuất hiện 4 xưởng lớn, hương nhưỡng rượu phường, vân thường y điếm, bàn long đại tửu điếm, hoa tay áo lâu.
Hương nhưỡng rượu phường, không cần tinh tế giới thiệu, sản xuất ra rượu ngay cả hoàng đế cũng không có uống qua, hương vị kia, màu sắc kia, hương khí kia, từ thật xa có thể ngửi được, không chỉ nói uống, nhìn một chút cũng thấy đẹp vô cùng.
Vân thường y điếm, sản xuất tơ lụa quần áo, các loại quần áo từ cao cấp đến bình dân, trang sức các kiểu, son phấn các loại. Đây đều là những vật phẩm hiếm thấy, trong toàn bộ Long Hướng quốc, thậm chí trong cả 4 nước còn lại cũng không thể nào tìm. Tạo hình độc đáo, thiết kế mới mẻ, phong cách đa dạng, tự nhiên, tươi trẻ, mà mang đậm nét giản dị đời thường ... đã làm cho phụ nữ toàn bộ Long hướng quốc này yêu thích. Đơn đặt hàng chồng chất, dễ phải làm tới tận 3 năm sau mới hết số đơn đặt hàng đó.
Bàn long đại tửu điếm tắc lại càng mang nét đặc biệt hơn, các phòng trong tửu điếm được sắp xếp theo phong cách hiện đại, lấy hài hòa, thoải mái làm phong cách chủ đạo. Tất cả mọi vật phẩm được sắp xếp ở đây đều vì mục địch lấy sự tiện nghi cho khách trọ là hàng đầu vì vậy trong các phòng đều xây them một phòng tắm nhỏ. Mà thức ăn trong khách sạn thì đều là những món đặc biệt, toàn bộ Long Hướng chưa từng ai nghe tấy chứ đừng nói là được nhìn rồi được ăn thử. Mục tiêu phụ vụ hàng đầu chính là cho nhà giàu, nhà quyền quý.
Hoa tay áo lâu, vừa nghe tên mọi người đều lập tức hiểu được . Đúng vậy, chính là thanh lâu, dân gian gọi là kỹ viện, là nơi nam nhân tiêu dao, nơi để thiêu tiền. Hoa tay áo lâu,  chỉ có bán nghệ không bán thân , chế độ đãi ngộ theo cấp bậc, tiền lương tiền thưởng nhiều mê người. Mà các cô nương ở đây, người nào người nấy phong tư trác tuyệt, nghiêng nước nghiêng thành, cử chỉ cao nhã hào phóng, cách nói năng phong nhã, khí chất mê người. Cùng các vị thiên kim tiểu thư kẻ 8 lạng người nửa kg. Thu hút rất nhiều tài tử phong lưu thanh niên tài tuấn, quan sĩ nhã nhân, thậm chí hoàng thân quốc thích lưu luyến mãi không rời.
Cho nên này bốn xuất cửa hàng vừa khai trương, lập tức trong kinh thành trở thành đối tượng hot để đàm luận. Là nơi các quan to quý nhân, kẻ có tiền, thương nhân tiêu tiền, còn đối với dân chúng lại là đề tài bàn tán sôi nổi.
Theo những lời đồn đại trên phố, 4 của tiệm này đều có chung 1 chủ, mà lão bản thần bí sau màn nghe nói là một nữ tử trẻ tuổi, dung mạo bất phàm, là thần long thấy đầu không thấy đuôi, vì chưa từng có người nào nhìn thấy gương mặt thật của nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét