Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

CHA CỦA CỤC CƯNG THẬT THẦN BÍ

CHA CỦA CỤC CƯNG THẬT THẦN BÍ

Chương 1: Mở đầu

Trong khuôn viên của khu căn hộ gần đường, một cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp đang vui vẻ bước đi,  bởi vì nàng muốn cho bạn trai một sự kinh ngạc, cho nên trước đó không có  gọi điện thoại báo cho hắn biết.
Nhanh chân đi vào thang máy, để tới một căn hộ có trồng cây ở trước cửa, nàng liền lấy ra chìa khóa rồi mở cửa chính đi vào.
Cửa vừa đóng lại, nàng liền đã nhận ra một sự khác thường, hình như không khí có chút gì đó khác lại. Sau đó nàng nghe được âm thanh kỳ quái, đứt quãng.
Không nghĩ gì hết, nàng liền đến bên cạnh cửa phòng ngủ, đẩy cửa ra, sau đó thấy được một màn mà trong cuộc đời này nàng không muốn nhất, cũng sợ hãi nhất
Người nàng yêu nhất cùng người bạn tốt nhất đang ở trên giường đại chiến, hơn nữa họ hoàn toàn không nhận ra nàng đã đến, còn sa vào trong hoan ái, tựa hồ muốn ngừng mà không được.
“Ô......” Nàng vừa phát ra một tiếng rên rĩ, liền nhanh chóng che lại miệng mình ba, sau đó đau lòng khép cửa phòng lại, ở trong phòng khách bỏ lại chùm chìa khóa, rất nhanh xoay người rời đi.
Trong phòng nam nhân cùng nữ nhân không có phát hiện, vẫn như cũ say sưa.
Người con gái ấy chạy như bay, với khuôn mặt đẫm nước mắt, đời này làm tổn thương nàng sâu nhất tự nhiên là người mình yêu nhất, tín nhiệm nhất, thì làm sao này chịu được?
Ba ngày sau, bọn họ chia tay . Đương nhiên, kia nam nhân cũng biết bí mật của mình đã bị nàng phát hiện, cũng không có lằng nhằng nhiều và cũng chẳng ai nghĩ đến kéo dài chuyện thêm bởi Lăng Nhược Nhược cũng không phải kẻ có tiền.
Mà  ''bạn tốt''  của Lăng Nhược Nhược ,Tiểu vũ lại cực kỳ đắc ý bởi vì nàng  ta biết việc này Lăng Nhược Nhược sớm muộn gì cũng biết, hiện tại đã biết càng tốt, nàng ta căn bản không thích nàng, trở thành bạn tốt của nàng, chẳng qua là vì muốn cướp bạn trai của Nhược Nhược mà thôi.
Thời gian chính là phương thuốc tốt nhất. Thời gian sẽ làm con người trưởng thành, càng hoàn mỹ, càng lý trí. Nàng chính là như vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét