Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

CHA CỦA CỤC CƯNG THẬT THẦN BÍ

CHA CỦA CỤC CƯNG THẬT THẦN BÍ

Văn án 

Người ta nhảy bungee, nàng cũng nhảy bungee , bởi vì quá kích thích , nhảy, nhảy... linh hồn nhỏ bé của nàng tự nhiên lại nhảy đến cổ đại. Trời ơi, thật là không có đạo lý mà, quả thật là không có đạo lý, linh hồn nhỏ bé của nàng thật là không may mắn, lại nhập vào thân thể của một nữ nhân đang sinh. Mà khổ một nỗi, muốn sinh lại không sinh được, làm hại nàng đau đến chết đi sống lại, gào khóc thảm thiết, thống khổ, muốn chết cũng không xong, bởi vì nữ nhân kia đã chết, nàng đành phải thay người ta làm nốt chuyện đau đớn vậy.

Cuối cùng, sau một ngày một đêm, nàng rốt cục sinh được một đứa con. Quá mệt, nàng hôn mê đến ngày thứ 3 tỉnh dậy mới biết được tin shock: ''mình chính là người vợ bị chồng ruồng bỏ. Là một vương phi lại bị đức ông chồng kính yêu - Ninh vương gia ruồng bỏ''.


Được rồi, bị chồng ruồng bỏ thì sao chứ? Ai nói bị chồng ruồng bỏ thì nhất định phải ai oán, than ngắn thở dài, lấy nước mắt rửa mặt, không ăn không uống, nửa đêm trốn đi khóc. Nàng, Lăng Nhược Nhược, chứ không phải là bà Nhược Nhược kia, nàng nhất định phải vì chính mình, không phải, là vì thân thể hiện tại của mình cùng đứa con mà đòi công bằng.

"Tiện nhân, hắn không phải là con của bổn vương, đừng lấy hắn để nói xấu bổn vương".-- Ninh vương Tát Hoàn lạnh lùng nói.


"Cái gì? Đứa nhỏ không phải của ngươi?"-- Lăng Nhược Nhược trợn tròn mắt.


"Không phải ngươi, thì là ai ?" -- nàng khí thế bức người hỏi.


"Ngươi trong lòng rõ ràng. Dâm phụ".-- tát hoàn phun hoàn những lời này xong liền quay đầu đi thẳng.
Trời ạ, không phải con hắn, thì là con của ai?

Không biết thân thể cũ là người như thế nào nữa????????????

Đứa nhỏ này, con của ai nhỉ? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét