Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

CHA CỦA CỤC CƯNG THẬT THẦN BÍ


Chương 6: Cha của đứa nhỏ là ai (2)
Lăng  Nhược Nhược nói được thì làm được, nàng chỉnh sửa lại trang phục của mình, cho bảo bối bú sữa, thay tã, sửa sang lại quần áo trên người hắn, rồi mới quyết định xuất môn.
Bên ngoài, ánh sáng tràn đầy, hình như giờ là mùa thu, thời tiết không nóng không lạnh, nên hai mẹ con cảm thấy thật sự khoẻ khoắn.
Tiểu bảo bảo cũng thực ngoan, tùy  nàng ôm đi khắp nơi, chỉ có mở to hai mắt tò mò mà khám phá thế giới bên ngoài đầy hứng thú.
Mà Lăng Nhược Nhược tự nhiên cũng không có buông tha cơ hội giáo dục hắn, chỉ vào  thế giới bên ngoài giới thiệu cho hắn từng thứ một, cũng không biết tiểu bảo bảo có nghe hiểu được hay không, nhưng nàng cũng không để ý, ngược lại hưng trí bừng bừng.
Một lớn một nhỏ, lòng vòng hơn nửa ngày, mới đến được đại sảnh của vương phủ, mà lúc ở đó đang rất ồn ào, tiếng người nói chuyện với nhau, tiếng cười, khen tặng, thanh âm không dứt bên tai, hình như bên trong rất vui mừng náo nhiệt.
Lăng  Nhược Nhược ôm tiểu bảo bảo đột ngột xuất hiện ở tại mọi người trước mặt, khuôn mặt nàng bình tĩnh, vẻ mặt đạm mạc nhìn qua hết thảy mọi người, cuối cùng dừng ở một người nam nhân cao lớn, anh khí bất phàm, bởi vì bên cạnh hắn là một thiếu phụ xinh xắn đáng yêu, mà thiếu phụ lại cùng nàng giống nhau, trong lòng lại ôm một đứa trẻ nhỏ.
“Vương phi.” một vài người đã hồi phục lại dáng điệu như cũ, nhanh chóng gọi một tiếng.
Lăng  Nhược Nhược cũng chẳng quan tâm đến mọi người, nàng ôm chặt tiểu bảo bảo. Đi từng bước, từng bước một đến bên cạnh người đàn ông kia, không có bối rối, không hề bất an, vẫn bình tĩnh như cũ.
“Ngươi tới làm gì?” Chẳng ai ngờ được là Ninh vương gia Tát Hoàn lại mở miệng trước. Nhưng giọng điệu lại thể hiện rõ là tức giận, mắt hắn phát ra những tia sắc bén.
Nàng cười thật tươi, hỏi nàng đến để làm chi, nàng đương nhiên là tới đòi công đạo rồi. Nàng đường đường là một vương phi, lại được hưởng đãi ngộ chẳng bằng cả nha hoàn, chẳng lẽ cứ để như thế mà sống sao?
“Vì sao ta không thể tới?” Nàng không đáp lại hỏi ngược lại, cố ý cúi đầu nhìn thoáng qua tiểu bảo bảo của mình, sau đó trừng mắt nhìn hắn, ánh mắt chẳng trốn cũng chẳng né.
Tát hoàn đột nhiên cảm thấy người phụ nữ trước mắt mình trở nên  xa lạ. Vào thời điểm hắn cưới nàng, nàng sợ hãi hắn, trốn tránh hắn, thậm chí không cho hắn lại gần nàng.
Gặp nam nhân không có trả lời, ngược lại nhìn chằm chằm mình,ánh mắt có chút đăm chiêu, khiến cho Lăng Nhược Nhược có chút chút bất an. Nhưng mà nàng đến từ dị thế, trường hợp cũng đã thấy qua, chưa thấy qua cũng nghe qua xem qua, tuy rằng không có trải qua quá.
“Ngươi đã không nói gì thì có nghĩa là mẹ con chúng ta có thể đến nha.” Nàng cố ý nhắc đến hai chữ mẹ con này, đắc ý nhìn sự bất an và kinh ngạc biểu hiện trên mặt mọi người cùng nữ nhân kia.
Nàng không để ý đến biểu tình khác nhau của mọi người, thậm chí không để ý tới trước nam nhân trước mắt mình mặt mày xanh mét, tiếp tục nói:“Con ta cũng đầy tháng, tại sao mọi người không chúc mừng, không vì hắn tổ chức yến tiệc? Cha hắn hình như quá bất công đi.”
Vừa nói xong đã nghe thấy tiếng hít thở không điều hòa của mọi người. Chẳng ai có thể tin đây là người cả.
“Hỏi rất hay.” Ninh vương tát hoàn đột nhiên nói, sự tức giận của hắn đã trực sôi trào, thêm chút nữa là sẽ bộc phát ra ngoài, chẳng qua là nể mặt các vị khách ở đây nên hắn mới không giết chết nàng.
Lăng  Nhược Nhược cũng có vạn phần nắm chắc, cảm thấy có gì đó không hợp lý. Là Vương phi của vương phủ mà địa vị cùng thân phận lại thấp hơn cả sườn phi? Nhưng đột nhiên nghe được tiếng hét lớn của nam nhân, thời điểm đấy nàng có chút run sợ.
Nàng đang định hỏi hắn nói những lời này là gì ý tứ, thì cổ tay lại bị hắn đột nhiên bóp chặt, tuyệt không quan tâm sự an toàn của nàng cùng cục cưng.
“Vương bát đản, ngươi buông, hỗn đản, thối nhân, mau buông tay, mau buông tay.” Nàng một bên gắt gao ôm trong lòng tiểu bảo bảo, một bên mắng một bên giãy dụa .
Chúng tân khách lại đều là một mảnh ồ lên, trời ạ, đường đường Vương phi thế nào lại nói ra những lời không văn minh như vậy, hơn nữa lại nói với người quyền uy tột đỉnh Vương gia tát hoàn.
Tát hoàn cũng rất sửng sốt, nhưng là hắn rất nhanh trở về trạng thái bình thường, hổn hển quát:“Tiện nhân, nếu ngươi muốn tự làm xấu mắt trước mặt mọi người thì bổn vương sẽ thanh toàn ngươi.” Nói xong, cánh tay đang nắm chặt kia cũng buông lỏng, lạnh lùng nhìn nàng.
Tiện nhân? Lăng  Nhược Nhược còn chưa bao giờ bị mắng như vậy? Cho dù là ở hiện đại, nàng cũng nuốt không trôi câu từ này, huống chi nàng còn tự mình thay thế này chủ nhân của cơ thể này sinh hạ cục cưng, không có công lao cũng có khổ lao, mà nàng còn chưa trải qua những việc thế này đâu.
“Thằng đàn ông đốn mạt, ngươi có chuyện gì cứ nói, công khai thì công khai, ai sợ ai a?” Nàng kiêu ngạo kêu lên, về sau lập tức phát hiện thanh âm quá lớn làm tiểu bảo bảo giật mình, ai ngờ bé căn bản là không có nghe thấy, nhanh như chớp mở to mắt nhìn mọi thứ xung quanh.
Này một câu đàn ông đốn mạt đã làm cho sự tức giận của Tát Hoàn lên đến cực điểm, hai tay hắn nắm chặt, trên trán gân xanh nổi hẳn lên, hai mắt trừng trừng, lạnh như băng nhìn nàng.
“Tiện nhân, ngươi đã yêu cầu bổn vương công khai, như vậy bổn vương thành toàn ngươi. Ngươi căn bản là không xứng làm ta ninh vương Vương phi, ngươi là người đàn bà dâm đãng, ngươi sinh ra dã chủng căn bản không phải là con của bổn vương , bổn vương con nối dòng chỉ có một, chính là Vũ nhi sở sinh.” Tát hoàn lạnh lẽo nói, mà này một đạo tin tức long trời lở đất, tựa như nổ tung, nhanh chóng ở mọi người châu miệng, ghé tai, nhanh chóng truyền tụng.
Hắn ngay sau đó vừa hận hận nói:“Bổn vương vốn định cho ngươi cứ như vậy sống hết cuộc đời này, nhưng không nghĩ tới ngươi không an phận, không nên chạy đến cầu danh cầu phận, thậm chí còn muốn cầu bổn vương nhận thức dã loại này. Nằm mơ. Hôm nay đừng trách bổn vương vô tình vô nghĩa.”
Lăng  Nhược Nhược bị tin tức bất ngờ này làm cho chết lặng, trợn mắt há hốc mồm. Không có khả năng đi? Nàng không thể tin nữ nhân mình xuyên qua lại hoa tâm đến vậy? Lại là người không chung thủy với chồng của mình? Thậm chí sinh đứa nhỏ của nam nhân khác.
Trời ạ, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a, nàng bắt đầu hoài nghi, chẳng có cái gì đúng tình hợp lý. Bất quá, một tiếng dã loại, một tiếng tiện nhân, thậm chí còn đem những chuyện xấu của chủ nhân trước ra để nói. Nàng xuyên qua vào dạng người gì không biết. Làm sao có khả năng thế nhỉ.
“Ngươi không nhận cũng chẳng sao. Nhưng ngươi có tình sao? Ngươi có nghĩa sao? Ngươi đã không muốn vì sao cưới ta? Ngươi đã cho rằng ta là cái người đàn bà dâm đãng, người khác không quan tâm thì ngươi cưới ta để làm gì? Nếu ta tiện, ngươi không phải càng tiện, đường đường là Vương gia mà lại đê tiện như vậy, người khác chê cười ngươi, mà không phải ta.” Nàng cũng lạnh lùng nói, nhất sửa vừa rồi lỗi ngạc cùng bối rối, không ai nguyện ý đứng bị đánh, nàng trải qua qua mối tình đầu đau khổ nên như thế.
Mọi người đều sửng sốt, bao gồm tát hoàn. Bọn họ đều không có nghĩ đến, ninh vương khí phi, hiện tại mỗi người trong miệng truyền tụng dâm phụ, có thể nhanh mồm nhanh miệng như thế, phản kích lưu loát cùng thống khoái. Làm mọi người cảm thấy không dám bắt nạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét